Friday, October 5, 2007

శేఖర్ కమ్ముల గారికి....

మొత్తానికి చూసేసామండి మీ Happy days సినిమా,నా అభిప్రాయాన్ని నిర్మొహమాటంగా చెప్పదలుచుకున్నాను.
ఒక్కముక్కలొ చెప్పాలంటే సినిమా కి Entertainment Value ఉంది.ఉన్న రెండున్నర గoటలు time pass ఐపొతుంది.సినిమా ని మూడుముక్కల్లొ చెప్పాలంటె...College లో Ragging, Seniors Juniors గొడవలు, Love.

శేఖర్ కమ్ముల సినిమా అంటె సహజత్వానికి దగ్గరగా ఉండె సినిమా అనుకున్నాను,కాని కొంచం Disappoint అయ్యాను. 8th to 10th చదువుతున్న పిల్లలు ఈ సినిమా చూసారంటె Professional college అంటె Love , Girlfriend చాలా common అని ఫీల్ అవుతారు. అన్ని సినిమాలు ఎలాగో దీన్నే చూపిస్తున్నయి, కాని శేఖర్ కమ్ముల లాంటి దర్శకుడు దీన్నే చూపించటం అంతగా నచ్చలేదు.

సినిమా లొ నలుగురు Friends, వారికి correct గా నలుగురు అమ్మాయిలు friends . Pairing తప్పనిసరేమో. సినిమాలొ ఎక్కడా కెరీర్ గురించి serious గా తీసుకున్నట్టు అనిపించదు. ఈ మధ్యనే Engineering colleges కి Admissions జరిగాయి. ఎంత సినిమా అయినా కొంతమంది అయినా ఈ ఊహలతొ college Enter అవుతారెమో...

ఈ సినిమాలొ నాకు నచ్చింది
టైసన్...చాలా casual ఉండి అందరూ like చెసే friendly character,
రాజేశ్...ప్రొద్దుటూరు MLA కొడుకు ( సినిమాలొ )worth to watch his comedy
ఇందు...heroine, looks beautiful
చందూ...hero..he is Ok , but not as a hero.


Finally, its a watchful movie, but not as much of his previous movies.



Note: మీరు శేఖర్ కమ్ముల కి గాని, ఈ సినిమా కి గాని విసనకర్రలైతె నన్ను ఈ భ్లొగ్ ని లైట్ తీసుకోండి.

3 comments:

  1. నేను ఇప్పుడే వెళుతున్నా ఇదే సినిమాకు
    హ హ ఒ త్రైలర్ ఇచ్చారు

    ReplyDelete
  2. నేనూ నిన్న రాత్రి చూసాను,నాకైతే పెద్దగా నచ్చలేదు. ఆనంద్ నాకు నచ్చింది.

    ReplyDelete
  3. థాంకు నెనరులు

    ReplyDelete